March 17, 2006

หู

หู .. <(^_^)> ..
ไม่รู้ว่าวันนี้เป็นอะไร ตื่นเช้ามาอาบน้ำ ล้างหน้า ส่องกระจกแล้วรู้สึกว่า..รักหู..
ฉันเป็นผู้หญิงที่ไว้ผมยาว ถ้าเลือกได้ ฉันชอบปล่อยผม ฉันไม่อยากคาดผมหรือหนีบ
วันนี้ฉันรู้สึกรักหูของฉัน ถ้าฉันไม่มีหู (ใบหูน่ะล่ะที่ฉันหมายถึง)....
..ฉันจะเอาอะไรไว้ทัดผม
..ผมของฉันคงเปียกเวลาล้างหน้าถ้าไม่ได้ทัดหู
..แก้มก็จะเป็นสิวเพราะฉันแพ้ยาสระผมกับการระคายเคือง
..และฉันก็ชอบหน้าของฉันเวลาฉันเอาผมทัดหู

-- ฉันรักหูของฉัน --
(เหมือนฉันเขียนอะไรสักอย่างส่งคุณครูตอนป.๑ เลย แต่วันนี้ฉันรู้สึกว่า หูเป็นสิ่งที่น่ารักและมีคุณค่าของหูเองจริงๆ ฉันจึงเขียนถึง และขอบคุณนะ ฉันจึงรักหูของฉัน)

1 Comments:

At Mon Mar 20, 08:05:00 AM 2006 , Anonymous Anonymous said...

พออ่านแล้ว ทำให้คิดว่ามีอวัยวะไหนของข้าพเจ้าที่ใช้อยู่ทู๊กวันแล้วถูกละเลยความสำคัญบ้างไหมน๊า เริ่มจากสระอู ก่อนก็ดี

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home