February 23, 2006

ปัญหาหนัก

หนู: คุณหมอคะ คือว่าหนูมีปัญหาหนักค่ะ อึดอัดไม่รู้จะบอกใครดี เป็นปัญหาหนักจริงๆ หนูจะทำยังไงดีคะ คุณหมอ
คุณหมอ: ครับ..... (เงียบ..................................)
หนู: (งง ทำไมเงียบ)????
คุณหมอ: ................ (ยังเงียบอยู่ เหมือนรออะไรสักอย่าง)
หนู: อ้าว ทำไมคุณหมอไม่ตอบอะไรล่ะคะ
คุณหมอ: เพราะหมอรอฟังอยู่ครับว่ามีปัญหาหนักอะไร หมอจะได้แก้ไขให้ถูก
หนู: คือปัญหามันหนักมากเกินที่หนูจะรับไหวจริงๆ ค่ะ
คุณหมอ: ก็นั่นสิครับ บอกหมอมาได้เลยนะครับว่าปัญหาคืออะไร ไม่ต้องกลัว
หนู: เอ๊ะ คุณหมอคะ หนูไม่ได้กลัวอะไร.. หนูบอกว่าหนูมีปัญหาหนัก.. หนัก หนัก หนักขึ้นทุกวัน จนใส่กางเกงตัวเก่าไม่ได้มาหลายตัวแล้วค่ะ ทำไมคุณหมอถึงไม่เข้าใจหนูคะ
คุณหมอ: .....???? พยาบาลลลลล มาเอาออกไปที !!!! ...โครมมม

หนู: ???? !!!!

4 Comments:

At Fri Feb 24, 08:30:00 AM 2006 , Anonymous Anonymous said...

บางคนอ้วนแล้วน่าเกลียด
แต่สำหรับบางคน ยิ่งอ้วนยิ่งน่ารัก

 
At Fri Feb 24, 09:38:00 AM 2006 , Anonymous Anonymous said...

ถ้าเป็นหมอแถวนครปฐม จะเข้าใจทันที แล้วจะไม่เรียกพยาบาล แต่จะโทรเรียกเฮียอะไรซักเฮียหนึ่งที่เป็นเจ้าของโรงงาน

 
At Sun Feb 26, 02:27:00 PM 2006 , Blogger ShiNy JuNe said...

Out of Reach:
แล้วจะเป็นคนไหนดีหนอ

ano:
รู้เลย..เฮีย เจ้าของโรงงานทำลูกชิ้นหมูแน่เลย ใช่ป่าวคะ

 
At Mon Feb 27, 02:13:00 PM 2006 , Anonymous Anonymous said...

ไม่มีเวลาเอาไปให้คุณพ่ออ่านเลยจูน
สัปดาห์หน้าจะว่างพอมีเวลา
และเด็กๆคงสบายดีจะได้เขาไปหาพ่อซะที
ช่วงนี้ internet ที่ทำงานไม่ work
เลยไม่ค่อยเจอกันในMSN

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home