February 06, 2006

กู้ชาติ 4 กุมภา

ใช่ว่า มาอยู่ Rochester ไกลถึงอีกฝั่งตรงข้ามโลก อเมริกา แล้วพลังกู้ชาติจะมาไม่ถึงนะ มาไกลจนมีคนไทยโหลด ringtone ".... ออกไป ออกไป" เข้ามือถือเชียวล่ะ จริงๆ แล้วก็ไม่ได้เกาะติดสถานการณ์หรอก ส่วนตัวก็คือไม่ได้ชอบทั้งสองฝ่าย คือเป็นกลาง ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดว่างั้นเถอะ แต่จะเข้าไปดูในเวบบ้างเป็นครั้งคราว ก็ตกกะใจเหมือนกันว่าคนไปชุมนุมกันเยอะขนาดนั้นเชียวเหรอ แล้วมีใครไปร่วมประท้วงบ้างหรือเปล่าเนี่ย และก็สงสัยว่า..แล้วลูกเค้าที่อยู่จุฬาฯ น่ะ จะใช้ชีวิต เดินไปเดินมายังไงนะ เฮ่อออ รู้แล้วก็รู้สึกน่ากลุ้มใจ สุดท้ายเรื่องราวจะจบลงยังไง ก็ยังสงสัยอยู่เหมือนกันนะ ????

ปจ. ตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมา (Jan 30 - Feb 5) ที่นี่เป็น Tax Free Week ล่ะ คนก็เลยไป shopping กันใหญ่ เพราะปกติทานข้าวหรือซื้อของอะไร ราคาที่จ่ายก็จะเจอ tax บวกเพิ่มไปอีก 8% บางทีก็อึ้ง งง ไปพักนึงว่า ตอนฉันคำนวณ ฉันว่ามันไม่แพงเท่านี้นะ นอกจากนี้เวลาไปทานร้านอาหารที่นี่ ก็เป็นที่รู้กันอีกว่าต้องจ่ายค่า service อีก 10-15% ของราคาอาหารอีก เป็นที่รู้กัน ไม่จ่ายก็รู้สึกผิดยังไงพิกล..

2 Comments:

At Tue Feb 07, 08:52:00 AM 2006 , Blogger ShiNy JuNe said...

Benz:
ฉันว่าแกจำสลับ Moon and Sun ป่าวอะ
แนนมันเป็นพระจันทร์ ต่ายถึงเป็นพระอาทิตย์นะแก

ส่วนสองสาวต่างแดนนี่..
ได้ข่าวว่าคนที่อยู่แดนจิงโจ้อ่ะ มีหนุ่มอินโดมาชอบ แต่เห็นเจ๊แกบ่นว่านิสัยเหมือนหนุ่มเมืองไ-ย พอปฏิเสธไป เลยไม่คุยด้วยอีกเลย วาเลนไทน์เลยคงต้องกระโดดไปกะจิงโจ้

ส่วนอีกคนนี่ไม่รู้อ่ะ คงเงียบจริงจังในรอบ 8 ปี 5555

 
At Wed Feb 15, 01:10:00 PM 2006 , Anonymous Anonymous said...

ชอบ comment ของ หนูเบนซ์ จังเลยหว่ะ 555 . .

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home