November 23, 2005

สุขา..อเมริกา Who cut the cheese?

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยวันนี้ ขอเสนอเรื่องว่า " สุขา..เป็นสุขทุกครา..เวลาปลดทุกข์ "

มาจนถึงวันนี้ สองเดือนกว่าเกือบสามเดือน แอบเล็งเห็นว่า สุขา..อเมริกา มีอะไรบางอย่างคล้ายกันทุกที่ อันนี้ขอสรุปเฉพาะห้องน้ำหญิงดีกว่า (ห้องน้ำชายจะไปเคยเข้าได้ยังไง ?)

ณ สนามบิน JFK(John F Kennedy),New York ก้าวแรกของเท้าที่เหยียบประทับตราให้กับประเทศอเมริกา จนไปต่อเครื่องที่ Washington Dull,D.C.ฉันใช้บริการสุขา..อย่างสง่างาม

จนมาวันนี้ ใช้ชีวิต(พยายามจะ..ใช้ชีวิต และ ไม่ให้ชีวิต..ถูกใช้!!)ที่นี่ ที่ ..Rochester.. สุจ๋า เอ้ยย สุขา ของมหาวิทยาลัย, ภาควิชา, ห้องสมุด, ร้านอาหาร, โรงหนัง กระทั่งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ มันมีอะไรบางอย่างเหมือนกัน ซึ่งฉานนนไม่ชินนนนน ได้ยินม้ายยยยยยย...

สิ่งนั้นที่เหมือนกันทุกที่ ก็คือ รู..หรือช่องว่างตรงบานพับประตูห้องน้ำ ไม่เข้าใจ..มันจะช่องใหญ่ 1 เซนติเมตร เป็นอย่างน้อย ไว้ทามมายยย?? คือว่า มันเขินนนนนน นะ ++!!!! ได้ยินม้ายยยยยย... โอยยยยย ขณะปฏิบัติภารกิจต้องก้มหน้า กลัวเงยขึ้นมาจะสบตา..ใครบางคน (เพลงปั่น.. สบตาฉันสักหน่อย อย่าปล่อยให้หลงคอยเก้อออ ตัวฉัน เฝ้ามองเพียงเธอ!!)ผ่านช่องนั้น มันเห็นจริงๆ นะ ถ้าใครจะทะลึ่งมอง อย่าได้หันก้นให้ประตูเชียว ขนาดในรูปยังแอบเห็นชักโครก รำไรๆ
...................(>_<).......................

เกร็ดต่อมา..อันนี้เฉพาะห้องน้ำของมหาวิทยาลัย ทุกที่ผนังกั้นระหว่างห้องน้ำ ผนังลอยจากพื้นสูงมาก ความสูงเกือบถึงเข่า.. สูงถึงเข่าแล้วทำไม?? ก็เวลาเข้าห้องน้ำพร้อมกัน หย่อนก้นลงนั่ง มันก็เห็นขากับรองเท้าของคนนั่งห้องข้างเคียงอย่างชัดเจนไง.. เห็นธรรมดามันก็ไม่เป็นไรหรอก แต่...!!! มันมีวันนึง เข้าไปนั่งปั๊บ เห็นรองเท้าผ้าใบสีม่วงขาว ก้าวอย่างรีบเร่ง มานั่งเป็นเพื่อนที่ห้องข้างๆ....และแล้ว ม่วงขาวก็ปล่อยเสียงงงง ประหนึ่งอัดอั้นมานานแสนนาน แพร่ดดดด พรืดดด พราดดดด ผลัวะ ต๋อม ต๋อม ผลัวะ โอ พระเจ้า ยัง!! ....เท่านั้นยังไม่พอ ไม่ถึง 30 วินาทีต่อมา สสารไม่มีวันสูญหาย กลิ่นของเสียงนั้น ก็ระเรื่อยตามมาในบัดดล.... โอววว!!! ไม่ไหวแล้ว รีบไปดีกว่า ก่อนฉันจะประทับตราตรึงใจไปกว่านี้ แล้วก็ไม่คิดอยากส่องผ่านช่องบานพับประตูให้รู้หรอก ว่าเธอเป็นใคร กลัวจะประทับใจไม่รู้ลืม แต่.....เราก็กำหนดทุกอย่างอย่างที่ต้องการไม่ได้ วันต่อมา เดินๆๆๆ ตามทาง บังเอิญของหล่น ก้มเก็บ ฉับพลันทันใดนั้น...... กรี๊ดดดดด!!!! ม่วงขาวววว ที่คุ้นเคย เดินสวนมา ซวบบบ ซาบบบ ซวบบบ ซาบบบ กรี๊ดดดด พี่อ้วนผมหยิกยาวนี่เอง เจ้าของม่วงขาวและเสียงและกลิ่นนั้นๆๆๆๆ (Echo, sound effect) ตั้งแต่วันนั้น จวบจนวันนี้ ไม่ได้อยากนิสัยไม่ดี :( แต่ทุกครั้งที่เห็นหน้าเธอ ไม่จำเป็นต้องมองถึงรองเท้าต่อไป ฉันก็มีภาพและกลิ่นฝังใจของเธอมิรู้ลืมมมม.... เฮ่ออ ถ้าผนังไม่สูงขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องมี ..นาทีประทับใจ..

US. Slang วันนี้ ขอเสนอสำนวนว่า "Who cut the cheese? หมายถึง ใครตดแล้วไม่บอก??" ใช้เมื่อ Someone passed the gas. (กลิ่น)ออกมาแล้วไม่รู้ว่าใคร เปรียบเทียบกับ Thai slang ว่า หืมมม ใครกินถั่วมาเนี่ยยยย!!!! (เจ๊ม่วงขาวน่ะแล่ะค่ะ กึ๋ยยย)

5 Comments:

At Wed Nov 23, 05:38:00 AM 2005 , Blogger ShiNy JuNe said...

Benz:
เคยรู้รึป่าวว่า
สุขา..ย่อมาจาก สุ(กัญญา)ขา นั่นเอง!!

 
At Wed Nov 23, 08:28:00 AM 2005 , Anonymous Anonymous said...

This is not the worst just yet.
ห้องน้ำบางที่เป็น Co-ed (ชาย-หญิง ใช้ร่วมกัน) อันนั้นยิ่งไปกันใหญ่สงสัย
รับรองได้ว่าจะมีประเด็นที่ว่า ชายฉกรรจ์ทั้งหลายไม่ได้เอา toilet seat ลงหลังจากเสร็จกิจ

 
At Wed Nov 23, 09:00:00 AM 2005 , Blogger ShiNy JuNe said...

ไม่ get อ่ะค่ะ ?? :(

 
At Wed Nov 23, 09:24:00 AM 2005 , Anonymous Anonymous said...

มองไม่เห็นภาพอ่ะจูน5 5 5!!!(ภาพรองเท้าสีม่วงขาว)
คือถ้ามีภาพรองเท้าม่วงขาวมาประกอบด้วยก็จะดีมากเลย
วันหลังใช้หัวข้อแอบบบ...ถ่าย ก็ดีนะ...
วันนี้เมืองไทยหนาวมากเลย...แต่คงไม่เท่า NY
..PuI..\( *^o^* )/

 
At Tue Feb 03, 10:26:00 PM 2009 , Anonymous Anonymous said...

ขอบคุณค่ะ สำหรับบทความ

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home