November 22, 2005

แฟนฉัน

เราคบกันมา..สองปี
เราเป็นลมหายใจของกันและกัน ทุกวัน ตลอดมา ..
ยกเว้น เวลาที่ฉันเผลอเรอ จนเธอต้องไปพักซ่อมใจในบางครั้ง
เราไปด้วยกันทุกที่ ที่ฉันอยากไป เธอตามใจ ไม่เคยปริปากบ่น
เธอใจกว้างและอบอุ่น เธอไม่เคยว่า ถ้าจะมีใครขอไปไหนกับฉันบ้าง
เธอคือความสดใส ในวันที่ฉันต้องการรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ
เธอคอยเป็นบ่า..เวลาที่ฉันร้องไห้
เธอคอยดูแลฉัน..ทุกค่ำคืน ที่ฉันเรียนเหนื่อย กลับดึก
เธอรักฉัน เธอรักพ่อแม่ฉัน ฉันมีความสุขทุกครั้ง ที่ฉันได้พาพ่อแม่ไปไหนกับเธอ
เพียงวันนี้ ที่ฉันจำเป็นต้องมา
เวลาก็ทำให้เธอจากไป..........เป็นของคนอื่น
.............
......ฉันจะคิดถึงเธอตลอดไป..ไม่ว่าเวลาจะผ่านไป แค่ไหนก็ตาม......
............
"""""""
โฮ่ยยยยยยยยยยยยยยย คิดอะไรกันน่ะ !!!!
ที่พูดถึงน่ะ ฮอนด้าคู่กาย พ่อพึ่งขายให้คนอื่น
พร้อมเครื่องเสียง ไว้ตะโกนนนน ร้องเพลงในรถคนเดียว
คิดถึง พ่อฮอนด้า เอวกิ่ว นะจ๊ะ
(เอวกิ่ว เพราะ ขับสี ซ้ายที ขวาที จนมันยุบพอน่ารักกลางประตูทั้งสองข้าง เหมือนเอว)
ป.จ. กรุณาจินตนาการ ภาพจาก top view มองลงมาจากหลังคารถ....
จะเห็นเอว ยุบกิ่วสองข้าง!! เอวกิ่วๆ ที่เจ้าของฝากไว้กับรถ แล้วลืมเอาคืน!!!!
(อีกที: เครียด คิด Project ใหม่ยังไม่ออก เลยหลบไปขอ Canadian visa ซะงั้น
ไม่เห็นยุ่งยากเหมือนตอนจะมา US เลย
ไม่ต้องไปรอต่อแถวตั้งแต่หกโมงเช้า แถมได้ visa เลยอีกตะหาก!!)

3 Comments:

At Tue Nov 22, 09:05:00 AM 2005 , Anonymous Anonymous said...

ซึ้งดีนะ แบบว่าอ่านไปต้องอมยิ้มไปด้วย....เอิ๊กๆๆๆ...PuI ...\(+_+)/

 
At Tue Nov 22, 09:10:00 AM 2005 , Blogger ShiNy JuNe said...

ปุ้ย:
เดี๋ยวส่งเมล์ เด็กหญิงตัวกลมไปให้นะจ๊ะ คิดถึงนะ
ดี้:
ไม่มีรถกลับซีรี่ส์ซะแล้วล่ะ
มาขึ้นที่ Rochester ได้ป่าว

 
At Fri Nov 25, 10:28:00 AM 2005 , Blogger DeeDee said...

ถ้ากลับไปเมืองไทยในเวลาตรงกัน จะมีรถอะไรให้เกาะอีกป่าว ^^

แอบคิดถึงเครื่องเสียงพังๆนั่นเหมือนกันนะ

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home