November 08, 2005

รองเท้า

ปลายทาง ..อีกไกลมั้ย.หรืออาจจะ.ใกล้แต่ถูกอะไรบัง.จนมองไม่เห็นเอง ??

ตรงนี้ ..ทางเดินขรุขระ.. ..รองเท้าคู่เก่า ใส่แล้ว..เจ็บเท้า..
- ใส่รองเท้าคู่เก่าแล้วเดินต่อ..
- พักซ่อมรองเท้าคู่เก่าแล้วค่อยก้าวใหม่..
- หรือรองเท้าคู่เก่า..ไม่เหมาะสมกับเท้า..
- เดินเท้าเปล่า....
- เปลี่ยนรองเท้าใหม่....
- แล้วจะยังเก็บรองเท้าเก่า..พกใส่กระเป๋าต่อไป

- ทิ้ง หรือ ให้คนอื่นที่ลำบากกว่าเรา.. ได้ใส่ต่อ และได้ให้..อย่างสง่างาม

ทางไหน..สวยงามพอ..เพื่อจะก้าวต่อ..สู่ปลายทาง..
ปลายทาง..ที่พ่อบอกเสมอ.. “ ความสวยงามที่แท้จริงรอลูกอยู่ ”
ตอนนี้.. “ ไม่เชื่อพ่อหรอก ....เจ็บเท้าจัง....เมื่อไหร่จะหาย ไม่เดินแล้ว ”
พ่อ “ ไม่เป็นไรนะลูก ไม่อยากเดิน ไม่ต้องเดิน....

ลูกเชื่อของลูก พ่อเชื่อของพ่อ แล้วเรามาคอยดูวันนั้นกัน........”

4 Comments:

At Tue Nov 08, 09:58:00 PM 2005 , Anonymous Anonymous said...

กลับมาเขียนหนังสือขายได้เลยนะเนี้ยะ....
เจ้าแม่สำนวนสุดๆ....เป็นไปได้นะคนเรา..

 
At Wed Nov 09, 08:36:00 AM 2005 , Anonymous Anonymous said...

เปลี่ยนรองเท้าใหม่.. แหะ แหะ

 
At Wed Nov 09, 09:25:00 AM 2005 , Anonymous Anonymous said...

รองเท้าใหม่ สวยสวย มาแล้วจ้า.....

 
At Wed Nov 09, 09:39:00 AM 2005 , Anonymous Anonymous said...

ถ้าเป็นเรานะ เราก็จะยังไม่เลือกซักวิธีหรอก แต่เราจะลองทุกวิธี ตั้งแต่ซ่อมรองเท้าคู่เก่า เดินเท้าเปล่า เปลี่ยนรองเท้า ... ถึงจะเจ็บเท้ามากขึ้นอีกนิด แต่เราก็อาจจะค้นพบสิ่งที่ดี(เหมาะสม)ที่สุดให้กับเท้าของเราอ่ะ ...\(*0*)/PuI จ้า

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home