November 10, 2006

Bye Bye My Long Hair

.....Before and After.....
คือว่า..ไปตัดผมมา
แม้ว่า..ไม่สั้นอย่างใครเขา
แต่ว่า.หลายปีคลอเคลียกับเรา

กลับมา แอบเศร้า..โวยวาย

บอกช่างให้ตัดเล็กน้อย
เพราะฉันชอบปล่อย..ผมสยาย
ฉับ ฉับ..ผมกลับ ถูกตัดมากมาย
สุดท้าย ได้ทรง งง งง มา

....ถึงแม้ ไม่ชอบ มากนัก
ทุกคนที่รัก บอก ดีหนา
สบายหัว แห้งเร็ว ประหยัดเวลา
หน้าตา เด็กขึ้น อีกหกปี....

ไม่รู้ ว่าหลอก รึเปล่า
แต่นานเข้า ชักเริ่ม ตระหนัก
ประหยัด ครีมนวด ดีนัก
หมดเวลาพัก ทำแลบ ต่อเอย !!..

5 Comments:

At Wed Nov 15, 02:56:00 PM 2006 , Anonymous Anonymous said...

คือว่า..เรามาแอบอ่าน
ผมยาว..ดูหวานนักหนา
ผมสั้น..ดูดีแปลกตา
จูนจ๋า..อย่าไปกังวล

ผมยาว..ผมสั้น..แล้วไง
เรามอง ที่ใจ ไม่สับสน
ยังคง เป็น"จูน" ตัวกลม
เรื่องผม..ลืมไปได้เลย

กิ๊ววววว...
ป.ล.แค่เป็นจูนคนเดิมก็พอแล้ว
\(^00^)/ Pui jaa..

 
At Wed Nov 22, 03:32:00 AM 2006 , Anonymous Anonymous said...

HOT!

 
At Sun Dec 10, 11:25:00 PM 2006 , Blogger v74 said...

i like the long one better.
Both look good anyway.

Enjoy your lab !

 
At Thu Dec 14, 04:31:00 AM 2006 , Anonymous Anonymous said...

your hair is nice...anything is nice! *wink angel

 
At Tue Oct 21, 10:38:00 AM 2008 , Blogger v74 said...

สวัสดีครับ อาจารย์
ขอบคุณที่แวะไปทักทายครับ . . .
ผมแวะมาบอก email ของผมที่อาจารย์ถามถึงน่ะครับ . . .

vemail แอ๊ด gmail ดอทคอม ครับ (ขอเขียนแบบนี้เพราะป้องกันพวก spam ครับ)

ว่าแต่ว่า . . . ทิ้ง blogspot ไปเล่น hi5 แล้วเหรอครับเนี่ย

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home